CCTV Camera

รับติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด CCTV ภายใน-นอกอาคาร

     ระบบกล้องวงจรปิด Hikvision Analog System ประกอบด้วยกล้องหลากหลายรูปแบบออกแบบมาให้มีความคงทนต่อสภาพอากาศ ทนความร้อน ทนน้ำฝน และฝุ่นต่างๆ และที่สำคัญนั้นตัวเครื่องมีราคาถูกแต่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งเครื่องบันทึก (DVR) และตัวกล้อง CCTV แบบ Fixed Box , Dome Fixed , Speed Dome ตัวบันทึก (DVR) ยังสามารถดูภาพย้อนหลัง (Play Back) ผ่านตัวบันทึกและสามารถดูผ่านระบบ Network (Internet), Smart Phone ได้รวมถึงการ Backup File ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง USB , HDD External , software สามารถนำข้อมูลมาเปิดใช้งานได้ง่ายเหมาะกับการรักษาความปลอดภัยในบ้าน , สำนักงาน , โรงงาน และหน่วยงานราชการต่าง ๆ 

 

คุณภาพวิดีโอระดับ 1080p HD, 5MP HDTVI และ 4K

     Turbo HD 3.0 ยังคงไว้ซึ่งการใช้งานอันเรียบง่ายตามแบบฉบับของระบบอนาล็อก พร้อมนำเสนอวิดีโอความละเอียดสูงสุด 5MP และมอบระบบกล้องวงจรปิดความคมชัดสูงโดยไม่ต้องวางสายเคเบิลใหม่หรือเปลี่ยนไปใช้กล้องระบบไอพีแต่อย่างใด โซลูชั่น Turbo HD 3.0 ใช้เทคโนโลยี HDTVI ซึ่งขจัดปัญหาในเรื่องของความใช้แทนกันได้ เมื่อจำเป็นต้องผสานการทำงานของเทคโนโลยีเดิมเข้ากับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ อีกทั้งช่วยให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและประหยัดต้นทุน

เทคโนโลยีบีบอัด H.264+

     เทคโนโลยีบีบอัด H.264+ สมรรถนะสูงของ Hikvision นั้น ได้ร่วมพัฒนาเกี่ยวกับเทคโนโลยีภาพกับบริษัท Texas Instruments ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผู้ผลิตชิป IC ชั้นนำของโลกทางด้านดิจิตอลมัลติมีเดีย DMSoC : TI DaVinci ผสานกับเทคโนโลยีการบีบอัดภาพ H.264 ซึ่ง HIKVISION เป็น ผู้นำทางด้านเทคโนโลยนี้ ทำให้กล้อง Network Camera ของ HIKVISION มีจุดเด่นในเรื่อง ความคมชัดของภาพสูง และรองรับการส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายเน็ตเวิร์คได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับผู้ผลิตรายอื่น ยกระดับประสิทธิภาพในการเข้ารหัสได้สูงสุดถึง 50% เมื่อเทียบกับรุ่น H.264 มาตรฐาน ซึ่งช่วยลดบิทเรทได้เป็นอย่างมาก แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพในการรับส่งสัญญาณโดยไม่สูญเสียรายละเอียดของภาพเพื่อใช้ดำเนินการทางกฎหมายแต่อย่างใด สำหรับผู้ใช้งานส่วนใหญ่ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของต้นทุนแล้ว เทคโนโลยี H.264+ ของ Hikvision ยังลดความต้องการหน่วยความจำใน DVR/NVR ที่มีอยู่เดิม และลดต้นทุนด้านหน่วยเก็บข้อมูลได้อย่างมีนัยสำคัญ

   

เหตุผลที่ทำให้กล้อง Network Camera ของ HIKVISION ได้รับการยอมรับอย่างสูงในขณะนี้

ได้ลงทุนพัฒนาวิจัยกล้อง IP Camera ทั้ง Hardware และ Software ด้วยทีมวิศวกรจำนวนถึง 7,181 คน โดยมีการพัฒนาเทคโนโลยีดังนี้ 

  • การพัฒนา IMAGE SIGNAL PROCESSING (ISP) Technology เกี่ยวกับฟังก์ชั่น การทำงาน อาทิ Automatic Exposure, Automatic White Balance, Auto Focus, Colour Direction และ Gamma Direction ทำให้ได้ภาพที่คมชัดในทุกสภาวะแวดล้อม ทั้งภายใน และนอกอาคาร
  • Audio / Video Encoding & Decoding Technology HIKVISION เป็นผู้นำในการ พัฒนาการบีบอัดภาพแบบ H.264 ทำให้สามารถปรับปรุงพัฒนาการส่งภาพผ่านเครือข่าย เน็ตเวิร์คได้รวดเร็วและใช้แบนด์วิธน้อยกว่าผู้ผลิตรายอื่น
  • Advance Hard Drive Management Technology มีระบบตรวจสอบการทำงาน ของฮาร์ดดิสก์ เช่น การเตือนเมื่อฮาร์ดดิสก์ชำรุด ในกรณีที่ฮาร์ดดิสก์ชำรุด สามารถทำการ ดึงข้อมูลส่วนที่เหลือออกมาได้ ด้วยระบบการจัดเก็บข้อมูลแบบ FAT32 ซึ่งเป็นระบบเดียว กับ Windows และรองรับเกี่ยวกับการจัดการระบบ Storage ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับ การขยายตัวของกล้อง Network Camera ในอนาคต
  • ASIC Technology (Application-specific integrated circuit) ด้วยการลงทุนทาง ด้านการวิจัยทำให้ HIKVISION สามารถออกแบบ Video / Audio Processing Technology ที่สลับซับซ้อนใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ลงในชิป IC ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้การแสดงภาพ มีความคมชัดและต่อเนื่อง

Visitors: 45,704